A girl - Sujata is narrating her story.........

(I had received the story long ago from Nilesh Puntambekar - I have just put in Devanagari text)
Sujata : The idea of going to a guy's place to see him was itself killing me....but couldn't help. So me my Mom-dad, me n my brother went to their house in Pune.....

Now in bracket is ( ): मनातल्या मनात ...Ok
me : ( घर चांगल आहे )
His Aunt: या ना या .....
we go inside...one old n one middle aged person is sitting ... दोन चार बायका पण होत्या ...
मुलगा अजून आला नाही ....
मी : (आता कधी येणार हा ....)
His Aunt: ही का तुमची मुलगी ...
मी :(नाहीssss .... मी नाही काय ... ती दुसरी.... मी अपली अशीच आले....काय प्रश्न आहे का हा)
माझी आई :हो ...
His Aunt: अगदी लक्ष्मी-नारायणाचा जोडा आहे ....
मी :(आधीच काय ... अजून नारायण बघितला पण नाही)
इकडच्या तिकडच्या गप्पा....10 minute...नारायणाचा पत्ता नाही...make-up करत असेलl
मुलाची आई : काय नाव तुझं..
मी : (नाव पण माहित नाही का..) सुजाता (आणि बरोबर गोड हसणे . आईने सांगीतलेल )
पोहे येतात ... पण मुलगा नाही...
आमची आई परत आठवण करून देते...
आई: मुलगा बाहेर गेलाय का ...?
त्याची आई : नाही आहे ना...काम करतोय ऑफिसच
मी : (शी..हे काय .. ऑफिसच काम घरी .. आई नको..चल जाऊया )
त्याची आई : अरे.. खाली ये.....
मी:(ये ना बाबा एकदाचा)
yes...आणि तो आला...ok looking...absolutely not interested types....एकदम खाली मान घालून शहाण्या मुलासारखा आला
मुलगा: what is the nature of work in HSBC ?
मी: (interview आहे का हा..) blah blah blah blah
मुलाचे dad:HSBC is good paymaster no ?
me: (माझ्या पैशावर डोळा...आई... चल जाऊया) yaaa...hehehehe
मुलाचे dad: मग जेवण घरी बनवता का?
मी: (सरळ का नाही विचारत स्वयंपाक येतो का) हो कधी कधी...hehe
पोहे खाऊन झाल्यावर..
त्याची आई:जा रे तिला आपलं घर दाखव.
he : ok Mummy (आईच शानं बाल ते..चला)
me: (How Romantic !!..एकदम फिल्मी style)
He showed me the house as if I had come to buy it....then came his room !!
he : this is my room...
me: (मग मी काय करू) Its nice ...hehehe
Oh Shit !! whose photograph...
गांधीजी...नाही...भगवान.....
Save me....या तो मै इस घर मे रह सकती हूं या तो ते तसवीर ....
he :what are your hobbies..
me : reading ...writing...dancing...anything its variable...what about you ...
he : reading. songs :only कुमार गंधर्व ...(he is not related to बाल गंधर्व anyway)
He: I love classical music ..what about you ..
me: Yaa.. classical its good. .I don't understand much...
he: I hate radio mirchi..How irritating...I cant tolerate it ...
me:(I love it...) yaa.. but sometimes its good hehehe
me: Lets go down (i m getting bored)
he:ok
throughout the conversation he was not at all looking at me...n I was continuously staring.....(कुणाची भिती आहे की काय)
After we come down :
all of the ppl : hehehehe
me (what so funny )
माझी आई : सगळ्यांना नमस्कार कर...
me: (ए मी नाही जा...किती लोक आहेत...) नमस्कार करते...
त्याची आई : गजरा घालते हा...
मी:(शीsss...गजरा n all..) हो..छान आहे..hehehe
me n my family : चला अच्छा येतो मग...
ये...
जान छूटी.....
me relaxed....at home...
आई ..pappaa...NO..a Big NO....

No comments: